Công thức giảm cân với gạo lứt và muối mè - Chuẩn không cần chỉnh

Giảm cân cùng gạo lức muối mè là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn đã được rất nhiều người sử dụng. Nhưng việc giảm cân với món ăn này như thế nào và làm sao để phát huy hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp giảm cân bằng gạo lứt này thử nhé ! 

Giảm cân bằng gạo lứt bạn đã thử chưa?

Ngoài tác dụng giảm cân, gạo lức còn có rất nhiều dinh dưỡng và có thể chữa một số bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, việc chế biến sao cho gạo lức vừa thơm ngon, vừa giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng là điều rất cần thiết, đặc biệt là với những ai mong muốn giảm cân bằng phương pháp giảm cân bằng gạo lứt này!

1.Tác dụng giảm cân của gạo lức:

Lớp cùi và phôi của gạo lức cũng rất giàu chất khoáng magnesium tự nhiên có tác dụng bảo vệ chống lại triệu chứng chuyển hoá và cải thiện quá trình chuyển hoá.

Những người ăn gạo lức hoặc tinh chất gạo lức có tác dụng chống béo phì do giảm nhu cầu nạp năng lượng nhưng đặc biệt không cảm thấy mệt, cơ thể vẫn bình thường vì vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nhiều người ăn gạo lức muối mè trong một tuần có thể giảm cân đi rất nhiều .Nhưng không như giảm cân bằng những món khác , phương pháp giảm cân bằng gạo lứt – muối mè yêu cầu cũng rất công phu, mỗi ngày chỉ được ăn 3 chén, nhai thật kỹ mới nuốt, mỗi chén ăn khoảng 1 tiếng, không ăn gì thêm hết trong 1 tuần thì mới thấy rõ hiệu quả.


Giảm cân bằng gạo lứt và muối mè quá tuyệt

2. Ăn gạo lức đúng cách để giảm cân tốt nhất

- Vo gạo thật sạch, ngâm khoảng 2 giờ, rồi cho vào nồi cơm điện nấu như bình thường.

- Vừng đen sau khi rang trên lửa nhỏ, cho vào cối nghiền với muối theo tỷ lệ 1 thìa cà phê muối trộn với 14-20 thìa vừng.

- Khi ăn cơm gạo lức bạn nhớ nhai thật kỹ để một phần thức ăn và cơm được tiêu hóa nhờ các enzym trong nước bọt.

- Khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân với gạo lức, bạn không nên áp dụng các bài tập thể dục với cường độ cao, tiêu hao nhiều năng lượng vì như thế cơ thể đòi hỏi phải cung cấp nhiều chất đạm hơn.

- Có một số loại đậu thường được dùng chung với gạo lức là đậu phộng (lạc), đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, vừng đen, các loại rau củ quả và trái cây tươi các loại.

- Nếu bạn đang mắc các bệnh về tim mạch hay thận nhưng vẫn muốn giảm cân bằng phương pháp giảm cân với gạo lức muối mè, bạn cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc chuyên ngành trước khi áp dụng.

Khi giảm cân bằng phương pháp giảm cân với gạo lức, bạn nên chú ý đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong gạo lức để vừa giúp cơ thể thon gọn, lại vừa hấp thụ được những vitamin có ích trong món ăn này. Chúc bạn thành công với phương pháp giảm cân này nhé!

Chia sẽ của chị Bích Thủy khi giảm cân thành công với cách giảm cân bằng gạo lứt

Bài Viết Hay Nè !

Công thức giảm cân với gạo lứt và muối mè - Chuẩn không cần chỉnh
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email