Giảm cân với bí đao xanh trong 7 ngày - Quá Tuyệt

Giảm cân bằng bí đao bạn đã thử chưa ? Bí đao là một trong những thực phẩm quen thuộc trong những bữa cơm gia đình. Với hương vị thơm ngon và nhiều công dụng giảm cân tuyệt vời, nhiều người dùng bí đao bổ sung vào thực đơn hàng ngày để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Giới thiệu sơ lược về tác dụng giảm cân của bí đao xanh

Bí đao hay còn gọi lá bí xanh, là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bí đao chứa đường, chất xơ, protit, carotene, vitamin B1. Vitamin B2, vitamin C, canxi, sắt… Những thành phần này đều tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân. Ăn bí đao không lo béo bụng mà ngược lại, bí đao có khả năng tiêu thụ mỡ thừa và ức chế quá trình chuyển hóa đường thành mỡ.


Theo Đông Y, bí đao có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, lợi tiểu, làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng. Đặc biệt, hợp chất hóa học hyterin-caperin trong bí đao có khả năng ngăn không cho đường chuyển hóa thành mỡ.

Với nhiều lợi ích về làm đẹp và sức khỏe, bí đao được dùng hàng ngày, từ những món ăn như canh bí đao nấu tôm, bí đao hầm thịt, bí đao xào, bí đao luộc chấm tương… cho đến những thức uống có giá trị giải khát và làm đẹp, đặc biệt là giảm béo bụng.

Dưới đây là hai loại nước ép bí đao phổ biến được chị em bổ sung vào thực đơn giảm cân.

1. Nước ép bí đao nguyên chất giảm cân


Giảm cân bằng bí đao với nước ép bí đao nguyên chất

Nước ép bí đao đơn giản, dễ thực hiện, nguyên liệu rẻ lại mang đến hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Nguyên liệu: 1 quả bí đao khoảng 300g, 1 thìa muối, 2 thìa đường

Cách làm: bí đao gọt vỏ, rửa sạch, bỏ ruột, thái miếng vừa cho vào máy xay xay lấy nước. Cho thêm ít đường và muối để dễ uống. Có thể để lạnh để dễ uống.

2. Nước ép bí đao kết hợp với dứa

Một trong những cách giảm cân bằng bí đao chính là dùng nước ép bí đao và dứa hàng ngày, vừa bổ sung nước cho cơ thể, vừa thanh lọc và giảm béo hiệu quả.

Dứa có hương thơm thanh dịu nhẹ, vị chua chua ngọt ngọt hấp dẫn. Dứa cũng là một trong những thực phẩm giảm cân được nhiều chị em ưa thích. Sự kết hợp giữa bí đao và dứa sẽ hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn, đồng thời mang đến hương vị thơm ngon hơn.

Giảm cân với nước ép dứa bí đao

Nguyên liệu: 2 quả dứa, 1 quả bí đao, đá viên

Cách làm: bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, thái miếng nhỏ. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, thái lát. Cho dứa và bí đao vào máy xay, lọc lấy nước thêm đá và thưởng thức.

Những điều cần lưu ý khi giảm cân bằng bí đao :
Để tăng thêm hiệu quả cho phương pháp giảm cân bằng bí đao bạn nên giảm thiểu dầu mỡ, các món xào rán của bữa sáng và bữa trưa nhé!
Bạn có thể gọt vỏ và ép bí đao thành nước nguyên chất, tuy vị của nó lúc đầu sẽ khiến bạn thấy hơi lạ một chút, những cũng không quá khó uống và lại tác động rất tích cực đến việc giảm cân.
Để không bị lạt miệng, bạn cũng nên thử món canh bí nấu gừng, bí đao hấp, súp bí đao để thay đổi thực đơn giảm cân cho phong phú.

Giảm cân bằng bí đao là phương pháp giảm cân phổ biến, trong đó dùng nước ép bí đao để giảm cân là phương pháp được nhiều người ưa chuộng nhất. Giảm cân bằng bí đao cho da sáng, dáng đẹp! 

Bài Viết Hay Nè !

Giảm cân với bí đao xanh trong 7 ngày - Quá Tuyệt
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email