3 bí quyết giảm cân cấp tốc mà không cần phải ăn kiêng

Nhiều người mắc bệnh thừa cân béo phì thường có tâm lý muốn nhịn ăn để lấy lại vóc dáng thon thả. Tuy nghiên, các trường hợp ăn kiêng không đúng cách sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ, chán nản, tay chân hoạt động không linh hoạt, ảnh hưởng đến sinh hoạt và giảm chất lượng cuộc sống. Vậy làm sao để giảm cân cấp tốc mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy cùng tham khảo những mẹo giảm cân dưới đây.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Nước là thực phẩm giúp giảm cân cấp tốc và sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ngoài lợi ích loại bỏ độc tố và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nước còn là công cụ để hạn chế chất béo được tích tụ từ lượng thức ăn được nạp vào hàng ngày. Chính vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày.


Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn. Để tạo cảm giác no, bạn nên uống một cốc nước trước nữa ăn trưa và bữa ăn tối sẽ giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Việc uống nước sẽ giúp làn da duy trì được độ ẩm và tươi sáng hơn. Không chỉ thế, nó còn loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn.

Lưu ý: Khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Việc nghỉ ngơi hợp lý và khoa học cũng là cách để bạn góp phần vào cách giảm cân cấp tốc của mình. Nghỉ ngơi để phục hồi lại sức khỏe, mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai để có thể hoàn tất quá trình giảm cân hiệu quả và thành công.


Nghỉ ngơi có thể bằng các biện pháp thư giãn tinh thần, giải phóng mọi lo âu, căng thẳng trong công việc hoặc bạn hãy tạo cho mình một giấc ngủ ngon, ngủ sâu và đủ giấc. Giấc ngủ ấy không những để cơ thể bạn được phục hồi sau ngày làm việc mệt mỏi mà còn là bí quyết giúp bạn tránh được tình trạng béo phì nhờ lượng chất béo được đốt cháy khi ngủ. Đặc biệt khi ngủ sẽ giúp bạn ăn idt hơn, ngăn chặn chất béo giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Đồng thời ngủ đủ giấc đem lại một tinh thần sảng khoái khỏe mạnh và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Ăn nhiều bữa ăn trong ngày

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn nhiều bữa trong ngày cơ thể bạn sẽ không bao giờ bị đói, và quá trình trao đổi chất không bị chậm lại mà diễn ra đều đặn và thuận lợi, điều này có ích cho việc giảm cân. Thay vì ăn 3 bữa chính bạn hãy ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày và giảm bớt lượng thức ăn được nạp trong mỗi lần. Như vậy cơ thể sẽ kịp tiêu hóa và hạn chế được lượng chất tích tụ lâu ngày trong cơ thể.


- Bữa sáng : 1 ly sinh tố, 1 quả chuối, 1 quả cam, một tách nước nho, 1 bát canh cải bắp

- Buổi trưa: 1 phần salad, nên ăn nhiều rau xanh, có thể thêm vài miếng ức gà nướng, ăn nhiều bắp cải.

- Bữa tối: Dùng khoảng 150g cá, cố gắng ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

Bài Viết Hay Nè !

3 bí quyết giảm cân cấp tốc mà không cần phải ăn kiêng
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email