4 món ăn giúp người gầy tăng cân nhanh

Yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cân nặng của mỗi người. Nếu được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thì cơ thể của bạn sẽ phát triển khỏe mạnh, xinh đẹp và không lo về cân nặng. Hãy cùng tham khảo qua 4 món ăn giúp người gầy tăng cân nhanh chóng, hiệu quả dưới đây.

1. Cháo bồ câu hầm hạt sen

Thịt bồ câu có vị mặn, tình bình, giải độc thanh nhiệt và bồi bổ sức khỏe. Cháo bồ câu hầm hạt sen sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và tăng cân nhanh. Ngoài gạo thì bạn có thể cho thêm đậu xanh để món cháo hấp dẫn giúp bạn tăng cân hiệu quả.


2. Gà nấu hạt sen

Thịt gà là một thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp các vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Hạt sen giúp giải nhiệt, an thần, bồi bổ sức khỏe. Thịt gà hầm hạt sen cũng là một món ăn ngon nên bổ sung vào thực đơn tăng cân nhanh cho bạn.


3. Gà ác tiềm thuốc bắc

Gà ác tiềm thuốc bắc là một món ăn ngon, bổ dưỡng có tác dụng an thần, chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn. Gà ác bạn mua ở chợ và nhờ người bán làm sạch, thuốc bắc thì mua tại tiệm thuốc. Khi mua tại đây bạn có thể nhờ người bán tư vấn cách nấu. Món ăn này rất tốt cho người già, người lao động chân tay – trí óc nặng nhọc, người mới ốm dậy…



4. Trái cây có vị ngọt

Trái cây tươi có vị ngọt như chuối, bơ, hồng xiêm, xoài chín có chứa lượng đường tự nhiên cùng với thành phần vi chất tốt cho quá trình tăng cân của người gầy. Chính vì thế bạn nên bổ sung các loại trái cây có vị ngọt vào trong thực đơn tăng cân của mình. Bên cạnh đó, mứt trái cây hay các loại trái cây sấy khô như nho, chuối, cà rốt, mít, cà chua…cũng là món ăn vặt lý tưởng cho người gầy.


Muốn tăng cân nhanh, người gầy nên kết hợp chế độ dinh dưỡng với chế độ luyện tập mỗi ngày 30 phút để hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Đồng thời sử dụng thêm thực phẩm chức nang hỗ trợ tăng cân Best Weight Gain. Đây là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm cùng 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để tăng cân một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ. Best Weight Gain giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe và tập trung trong công việc. Thực phẩm được bào chế từ nhân sâm, ba kích, bạch chỉ, vitamin C và một số thành phần khác không nên rất tốt cho người gầy muốn tăng cân.

Bài Viết Hay Nè !

4 món ăn giúp người gầy tăng cân nhanh
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email