Bí quyết tăng cân khoa học và hiệu quả cho nam giới

Thân hình gầy guộc, còm nhom, không có chút hấp dẫn khiến bạn cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Làm thế nào để giúp nam giới lấy lại phong độ với diện mạo đầy đặn, khỏe khoắn? Hãy cùng tham khảo bí quyết tăng cân khoa học dưới đây:

Tăng cân là một quá trình lâu dài đòi hỏi bạn kiên trì thực hiện. Chế độ dinh dưỡng và tập luyện là hai trong những yếu tố giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Ăn nhiều bữa và dinh dưỡng đa dạng:

Để tăng cân hiệu quả, bạn cần nạp dinh dưỡng vào cơ bằng việc ăn nhiều bữa. Mỗi bữa ăn nên làm phong phú thực đơn để đảm bảo đầy đủ chất: đạm, béo, bột, vitamin và khoáng chất.

Ăn nhiều bữa còn là cách ăn uống tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình hấp thụ dinh dưỡng. Đây còn là bí quyết giúp bạn tăng cân mà không lo bị béo bụng.


Năng lượng nạp vào nhiều hơn tiêu thụ:

Một trong những nguyên tắc về dinh dưỡng tăng cân là phải đảm bảo lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo tiêu thụ. Theo đó, bạn nên ăn những thực phẩm giàu năng lượng.

Uống sữa mỗi ngày:

Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể nói chung và quá trình tăng cân nói riêng là cách để bạn bảo vệ sức khỏe. Uống sữa là cách bổ sung nước và dinh dưỡng tối ưu giúp cho những người gầy mau tăng cân.
Chăm chỉ tập tạ

Tập tạ kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học cũng là một trong những cách giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Bài tập nằm đẩy tạ:

- Tư thế chuẩn bị, nằm ngửa trên chiếc bằng dài, hai tay nắm chắc thanh tạ, khoảng cách hai tay rộng bằng vai. Hai khuỷu tay co lại , đặt tạ nằm phía trên ngực.



- Nhẹ nhàng đẩy tạ lên trước ngực kết hợp với nhịp thở ra sao cho hai cánh tay thẳng. Hạ tạ về vị trí đầu đồng thời hít vào.

- Thực hiện bài tập này 8 lần mỗi hiệp. Về sau khi đã quen dần thì tăng số lần đẩy và tăng thêm trọng lượng tạ.

Bài tập đứng gánh tạ.

- Tư thế cúi người kê tạ đòn lên vai, lưng thẳng. Hai tay nắm thanh tạ đồng thời kéo cùi chỏ về phía sau. Ngực ưỡn về phía trước. Thanh tạ nằm trên cơ vai sau.

- Hai chân dang rộng hơn vai. Chuẩn bị ngồi xuống, giữ lưng thẳng, nghiêng người về phía trước. Ngồi xuống, mông thấp hơn đầu gối. Sau đó từ từ đứng lên.



Sử dụng TPCN hỗ trợ tăng cân Gain Fat Fast

Gain Fat Fast là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ nổi tiếng của tập đoàn dược GMPharm (Hoa Kỳ), được các dược sĩ và chuyên gia dinh dưỡng dày dạn kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và bào chế. Gain Fat Fast giúp loại bỏ tình trạng biếng ăn, kén ăn, kích thích ăn uống ngon miệng hơn. Đồng thời cải thiện chức năng tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, giúp bạn tăng cân dễ dàng. Kích thích ăn uống ngon miệng, không còn chứng biếng ăn, kén ăn, ăn không ngon. Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật. Gúp phái mạnh có được thân hình đầy đặn, khỏe mạnh và đặc biệt còn nâng cao sức khỏe giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống. Chính vì vậy, để có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc bạn nên ăn uống một cách khoa học, tập thể thao mỗi ngày và kết hợp sử dụng TPCN Gain Fat Fast.

Bài Viết Hay Nè !

Bí quyết tăng cân khoa học và hiệu quả cho nam giới
4/ 5
Oleh

Berlangganan

Suka dengan artikel di atas? Silakan berlangganan gratis via email